Sabado, Hunyo 18, 2011

Ang aking unang blog site (june18,2011)

 
Ang aking unang blog site ay ipiningalan kong "YZIEVER FOREVER" na ang ibig sabihin ay YZIE para sa graziel at ang EVER naman ay para sa everlito... Ito ang aking ipinangalan dahil sa bukas na ang araw ng mga ama. napaka lungkot ko sa darating na araw ng mga ama dahil hindi ko mayakap at makita ang aking ama dahil sa nagtatrabaho sa siya sa ibang bansa o ang tinatawag na OFW. Ngunit masaya pa rin ako dahil kahit na ganoon ang sitwasyon namin ay hindi niya pa rin ako nakakalimutan at lalong lalo na't hindi ko rin siya makakalimutan.At ginawa ko din itong blog site na ito ay upang ipahayag ko sa buong mundo na mahal na mahal ko ang ama na si Everlito L. Villacruz.

3 komento:

  1. pinakamasayang regalo natanggap ko.. naiyak naman ako dito prinsesa ko.. i love you!

    TumugonBurahin
  2. happy father's day sa iyong ama na si everlito..isang mabuting kaibigan....isang mabuting ama

    TumugonBurahin
  3. Yzie,

    Napaka sweet mong anak at napaka proud ang iyong ama sa iyo. Lagi ka niyang ibini-bida na napakagaling mo sa Klase. Laging nakabandera sa FB, everytime na pumapanhik ka sa stage to receive a medal.

    Dakila ang ama mo at dakila ka rin. Pareho kayong talented, intelligent and totoong tao.

    Happy Father's day Ever! and congrats Yzie sa new blog mo.

    TumugonBurahin